Tudor Pelagos FXD Chrono Cycling Edition นาฬิกาสำหรับนักปั่นจักรยาน

Tudor Pelagos FXD Chrono Cycling Edition นาฬิกาที่ใช้ในการจับอัตราความเร็วเฉลี่ยขณะปั่นจักรยาน

TUDOR (ทูดอร์) แบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน มุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ผสานเข้ากับการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ไว้ได้เป็นอย่างดี โดยจะมุ่งเน้นการใช้งานเป็นหลักและเลือกใช้วัสดุที่ดีเยี่ยมในการผลิต ทำให้นาฬิกามีความแข็งแรงทนทานและมีประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้แล้วทางแบรนด์ยังคิดค้นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้นาฬิกาทุกเรือนสามารถใช้งานได้จริง

โดยในปี ค.ศ. 2024 นี้ ทางแบรนด์ได้เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ Tudor Pelagos FXD Chrono Cycling Edition ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถจับอัตราความเร็วเฉลี่ยในขณะที่ปั่นจักรยานได้ โดดเด่นด้วยหน้าปัดโทนสีดำตัดกับเส้นสีแดงที่ล้อมรอบหน้าปัดหลักและหน้าปัดย่อย ซึ่งหน้าปัดย่อยนี้มี 2 หน้าปัด ได้แก่ หน้าปัดแสดงวินาทีอยู่ตรงตำแหน่ง 9 นาฬิกา ส่วนตำแหน่ง 3 นาฬิกาจะแสดงการจับเวลาเป็นนาที พร้อมติดตั้งหน้าต่างวันที่อยู่ตรงตำแหน่ง 6 นาฬิกา หลักชั่วโมงเป็นทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาดพอดี มาพร้อมชุดเข็มทรง Snowflake อันเป็นเอกลักษณ์ที่สวยงาม พิเศษด้วยสเกลอย่างละเอียดที่ขอบ ซึ่งทำให้นักปั่นสามารถจับอัตราความเร็วเฉลี่ยขณะปั่นจักรยานได้อย่างแม่นยำ โดยหน้าปัดนี้ผลิตจากวัสดุเซรามิกคอมโพสิตที่เคลือบสารเรืองแสงไว้ทั้งชิ้นทำให้มีความสว่างทั่วทั้งหน้าปัด สำหรับขอบหน้าปัดสลักตัวเลข 05, 10, 15, 20, 25, 30, 35, 40, 45, 50, 55 และ 60 ซึ่งทั้งหมดนี้เคลือบด้วยสารเรืองแสงที่เปล่งประกายได้อย่างชัดเจนในที่มืด มีการติดตั้งเม็ดมะยมที่มีตัวปกป้องอยู่ด้านข้างตัวเรือน นอกจากนี้แล้วยังมีปุ่มกดอีก 2 ตัวอยู่ข้างเม็ดมะยม มาพร้อมตัวเรือนคาร์บอนคอมโพสิตสีดำ ขนาด 43 มิลลิเมตร หนา 13.2 มิลลิเมตร โดยเหตุผลที่ทางแบรนด์เลือกใช้วัสดุตัวเรือนชนิดนี้ เพราะมีความทนทานสูง จับคู่มากับสายผ้าชิ้นเดียวสีดำที่ได้รับการถักทอมาเป็นอย่างดี ทำให้สวมใส่ได้อย่างสบายและระบายอากาศได้ดี ซึ่งการออกแบบและการเลือกใช้วัสดุนี้ก็เพื่อคำนึงถึงคุณสมบัติที่ทำให้สามารถสวมใส่ในการปั่นจักรยานมืออาชีพได้อย่างสะดวกสบาย โดยนาฬิกาขับเคลื่อนการทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ Calibre MT5813 ที่ได้รับมาตรฐานความเที่ยงตรง COSC สำรองพลังงานได้นาน 70 ชั่วโมง และกันน้ำลึกได้ลึก 100 เมตร มีราคาอยู่ที่ 197,600 บาท


ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Rolex มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Patek Philippe มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Audemars Piguet (AP) มือสอง ได้ที่นี่

Auction House เว็บไซต์ ซื้อ - ขาย นาฬิกามือสอง ของแท้ ตรวจสอบราคา Rolex, Patek philippe, Audemars Piguet (AP), Omega, Panerai, IWC, Hublot, Cartier, Franck muller ได้ที่นี่

RELATED POSTS

Our recent work

Vacheron Constantin Berkley Grand Complication นาฬิกาที่ซับซ้อนที่สุดในโลก
IWC Portugieser Eternal Calendar เป็นนาฬิกาปฏิทินถาวรสุดพิเศษ กับ Moonphase ที่แม่นยำที่สุดในโลก
Bvlgari Octo Finissimo Ultra COSC  อีกครั้งกับสถิติใหม่นาฬิกาที่มีกลไกบางที่สุดในโลก
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris (โอริส) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสฯ…
Patek Philippe No. 174 603 นาฬิกาข้อมือผู้หญิงที่มีความซับซ้อนเรือนแรกของแบรนด์
นาฬิกาคอลเลกชันแรกของแบรนด์ Nomos เปิดตัวในปี 1991
Classic Original นาฬิกาเรือนแรกของแบรนด์ Hublot
 TUDOR Advisor นาฬิกาปลุกเรือนแรกของแบรนด์
TUDOR “CATANACH’S” นาฬิกาเรือนแรกของ TUDOR